Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 6/2022
Lượt xem: 2824
Sáng ngày 29/6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 6/2022, cùng tham dự có ông Trần Văn Ba, Chánh thanh tra tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, UBND các huyện Cầu Kè, Càng Long, Duyên Hải, Thành phố Trà Vinh.

Quang cảnh buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh đã lắng nghe các công dân trình bày nguyện vọng của mình. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo các địa phương và các cơ quan liên quan trình bày về vụ việc, những ý kiến trả lời giải quyết trước đó của các cấp, ngành, đề xuất phương án giải quyết theo đúng quy định của pháp luật đối với những nội dung kiến nghị, phản ánh.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã nêu rõ việc tiếp công dân là để cùng nhau trao đổi, giải thích đi đến thấu hiểu và đồng thuận. Tỉnh sẽ nỗ lực giải quyết tốt từng trường hợp khiếu nại của nhân dân, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người dân theo đúng quy định pháp luật. Tuy nhiên, đối với những vụ việc, trường hợp đã giải quyết đúng quy định, công dân nên chấp hành theo chủ trương và quy định pháp luật.

Bên cạnh đó, ông Lê Văn Hẳn cũng chỉ đạo các sở, ban, ngành phối hợp với chính quyền địa phương xử lý dứt điểm vụ việc theo thẩm quyền, đúng pháp luật quy định.

Ngọc Hồng