Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm, chúc mừng Sêne Đôlta năm 2022
Lượt xem: 3555
Sáng ngày 22/9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã đến thăm, chúc mừng các vị sư sãi, Ban quản trị 4 chùa Nam tông Khmer và 8 gia đình chính sách, cán bộ hưu trí tiêu biểu trên địa bàn thành phố Trà Vinh và huyện Tiểu Cần nhân dịp lễ Sêne Đôlta cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm chúc mừng Hoà Thượng Thạch Sóc Xane, trụ trì chùa Âng.

Tại thành phố Trà Vinh, ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc, Ban Tôn giáo và Công an tỉnh Trà Vinh đã đến thăm, chúc mừng Hòa thượng Thạch Sóc Xane, Trưởng Ban trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh Trà Vinh, Chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Trà Vinh, trụ trì chùa Âng và Hoà Thượng Thạch Oai, trụ trì chùa Kom Pong (ông Mẹt) và một số hộ gia đình cán bộ hưu trí người Khmer tiêu biểu trên địa bàn Thành phố Trà Vinh.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã thông tin tóm tắt về kết quả tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua. Đặc biệt là trong 2 năm 2020 và 2021, do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid-19 nên tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh ta gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên đến nay dịch bệnh đã được kiểm soát, ổn định nên tình hình kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2022 đã phát triển trở lại theo hướng tăng trưởng dương. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh tiếp tục ổn định. 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm gia đình ông Lâm Phú, cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer
ở phường 8, thành phố Trà Vinh

Nhân dịp lễ Sêne Đôlta cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer năm 2022, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã gửi lời chúc mừng đến các vị sư sãi, Ban quản trị các vị chư tăng các chùa Nam tông Khmer cùng toàn thể đồng bào Phật tử, cán bộ hưu trí, các gia đình chính sách mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống và hưởng một mùa Sêne Đôlta đầm ấm.

Phương Thảo