Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang tại thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 3978
Chiều ngày 18/1, đoàn cán bộ Tỉnh ủy Trà Vinh do Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết lực lượng trang trên địa bàn Thị xã Duyên Hải.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc tết Hải đội 2, xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải.

 Đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ  trại giam Bến Giá, Hải đội 2, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằngthông tin nhanh với các đơn vị và cá nhân về những kết quả khả quan đạt được trên lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Trà Vinh trong năm 2022. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị  trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, quốc phòng an ninh và công tác xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Bước sang năm 2023 và những năm tiếp theo sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, nhiệm vụ đặt ra cho lực lượng vũ trang trong thời gian tới sẽ nặng nề hơn, chính vì vậy Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng mong muốn các đơn vị tiếp tục phấn đấu, không được chủ quan, nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trại giam Bến Giá.

 Nhân dịp chuẩn bị đón mừng năm mới xuân Quý Mão năm 2023, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đơn vị, cá nhân; chúc một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và tiết kiệm.

Hân Hiền