Đoàn đại biểu tỉnh dâng hoa, dâng hương viếng Đền thờ Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh
Lượt xem: 4640
Sáng ngày 28/4, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh do đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh.
 

 

Đoàn dâng hoa viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), trong không khí thành kính, thiêng liêng tại Đền thờ Bác Hồ, đoàn đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thắp hương viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngay sau đó, đoàn đại biểu đã đến viếng, đặt vòng hoa, dâng hương lên đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các anh hùng liệt sỹ

Đoàn dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Sau lễ dâng hoa, dâng hương, các đại biểu đã đến mộ phần của các anh hùng liệt sỹ, thắp những nén hương thơm để tưởng nhớ và tri ân.

Trúc Phương