Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị cho lễ mít tinh kỉ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh
Lượt xem: 4717
Chiều ngày 27/4, ông Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi lễ mít tinh kỉ niệm 30 năm tái lập tỉnh tại quảng trường Trung tâm hội nghị tỉnh.

Ông Kim Ngọc Thái lưu ý Ban tổ chức các phương án đề phòng mưa bão.

 Báo cáo với ông Kim Ngọc Thái, ông Dương Hoàng Sum, Giám đốc Sở VHTT&DL cho biết: Đến thời điểm này đã có 8/12 hoạt động kỉ niệm 30 năm tái lập tỉnh hoàn thành, các hoạt động đều đảm bảo về qui mô, hiệu quả.  Riêng 4 hoạt động còn lại, trọng tâm nhất là lễ mít tinh thì đến thời điểm này thì mọi công việc đã chuẩn bị xong, trong đó đã kết nối với Đài Truyền hình Việt Nam VTV9 và Đài PT&TH Trà Vinh chuẩn bị cho đêm  28/4 tổng duyệt và  đêm 29/4 diễn ra chính thức.

Hoạt động thứ 2 là hoạt động Hội chợ Triển lãm Thương mại sản phẩm Công nghiệp nông thôn - OCOP Trà Vinh 2022 cũng đã chuẩn bị xong. Theo kế hoạch ban đầu là Hội chợ có 250 gian hàng, đến thời điểm này đã có 270 gian hàng và 11 tỉnh bạn đăng ký tham gia.

Hội nghị trao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp có dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 29/4, tại UBND tỉnh. Hoạt động cuối cùng là hội thảo du lịch vào ngày 5 và ngày 6/5 với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu, chuyên gia, các công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh. Theo đánh giá chung, đến thời điểm này tất cả hoạt động đều diễn ra đúng theo kế hoạch và theo chỉ đạo của Tỉnh ủy.

Ông Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh xem biểu diễn đàn đá

 Ông Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã khảo sát trực tiếp công trình văn hóa “Âm vang khát vọng Trà Vinh - Quảng trường có nhiều bộ đàn đá nhất Việt Nam” đang trưng bày tại quảng trường Trung tâm Hội nghị tỉnh. Kiểm tra tình hình dàn dựng sân khấu lễ, ông đề nghị Ban tổ chức cần chú trọng hơn nữa công tác khánh tiết, đón tiếp đại biểu và đặc biệt là chuẩn bị các phương án cần thiết cho tình huống nếu đêm lễ diễn ra mưa bão.

                         Phượng Khánh 

Tin khác