Tặng 500 cặp phao cứu sinh cho học sinh nghèo tỉnh Trà Vinh
Lượt xem: 2743
Ngày 5/9, tại Trường THCS Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV Chi nhánh Trà Vinh kết hợp với chính quyền địa phương và Ban giám hiệu trường tổ chức lễ trao tặng cặp phao cứu sinh cho học sinh của trường năm học 2022-2023.  

Lãnh đạo ngân hàng BIDV Trà Vinh trao bảng tượng trưng  tặng 500 cặp phao cứu sinh
cho lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh.

Trong đợt này có 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Hiệp Thạnh được nhận cặp phao. Cặp phao vừa là cặp sách bình thường để mang sách vở, đồ dùng học tập đi học vừa được gắn thêm những tấm xốp nhỏ có chức năng như “phao cứu sinh” khi có tai nạn xảy ra.

Các em học sinh Trường THCS Hiệp Thạnh được tặng cặp phao cứu sinh.

 Lãnh đạo BIDV Trà Vinh cho biết, sẽ trao tặng 500 cặp phao cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Trà Vinh gồm: Thị xã Duyên Hải 200 cặp; huyện Trà Cú, huyện Cầu Kè, huyện Càng Long, mỗi địa phương được tặng 100 cặp phao cứu sinh trong năm học 2022 – 2023. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của BIDV trong các hoạt động thiện nguyện, chung tay vì lợi ích cộng đồng, nhằm giúp các em học sinh đi học thuận tiện và an toàn. Những chiếc cặp phao này góp phần hạn chế tai nạn đuối nước cho các em học sinh, giúp các em cảm thấy vui hơn và an toàn hơn mỗi khi đến trường. Toàn bộ số cặp phao được trao tặng do BIDV Trà Vinh hỗ trợ.

Hân Hiền

Tin khác