Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng cán bộ quản lý giáo dục, Nhà giáo ưu tú
Lượt xem: 2447
Chiều ngày 16/11, ông Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã đi thăm, chúc mừng cán bộ quản lý giáo dục, Nhà giáo ưu tú nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Ông Kim Ngọc Thái cùng đoàn công tác tặng quà, thăm hỏi gia đình Nhà giáo Triệu Văn Phấn

Đoàn đã đến thăm gia đình Nhà giáo Triệu Văn Phấn, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tại phường 1, thành phố Trà Vinh và gia đình Nhà giáo Vương Ngươn Đán, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Trà Cú tại phường 5, thành phố Trà Vinh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh Trà Vinh, ông Kim Ngọc Thái ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, cuộc sống của các nhà giáo, bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những đóng góp và cống hiến trong cuộc đời dạy học của các nhà giáo. Đồng thời nhấn mạnh, trong những năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà đã đạt được những thành tích nổi bật là nhờ sự chung tay, góp sức của toàn xã hội, trong đó có các nhà giáo giàu trí tuệ, nhiều tâm huyết và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Trà Vinh trong 10 tháng đầu năm 2022. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Kim Ngọc Thái chúc các nhà giáo nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp cho tỉnh nhà trong sự nghiệp giáo dục cũng như công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai…

Ông Kim Ngọc Thái cùng đoàn công tác tặng quà, thăm hỏi  Nhà giáo Vương Ngươn Đán,
nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Trà Cú.

Các Nhà giáo cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh; chúc các lãnh đạo tỉnh luôn mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm động viên gia đình và con cháu luôn phát huy truyền thống nhà giáo gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, đóng góp vào sự phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh thành lập 2 đoàn đi thăm và chúc mừng cơ sở giáo dục, cán bộ quản lý, Nhà giáo ưu tú từ khi tái lập tỉnh đến nay có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, hiện đang nghỉ hưu trong toàn tỉnh Trà Vinh.

Hân Hiền

 

Tin khác