Thăm và chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 4477
Sáng 16/1, đoàn công tác của tỉnh Trà Vinh do bà Tô Thị Thu Hồng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và UBND thành phố Trà Vinh, huyện Cầu Ngang, Tiểu Cần và Cầu Kè tổ chức đến thăm, chúc thọ, mừng thọ cho 20 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố Trà Vinh, huyện Cầu Ngang, Tiểu Cần và Cầu Kè.

Chúc thọ cụ Thạch Thị Sao tại khóm 6, phường 8, thành phố Trà Vinh.

Tại mỗi điểm đến thăm, thay mặt đoàn, bà Tô Thị Thu Hồng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, sinh hoạt và cuộc sống của các cụ, chia sẻ việc các cụ tròn 100 tuổi là niềm vui, niềm hạnh phúc và tự hào của gia đình, địa phương. Đại diện đoàn công tác, bà Tô Thị Thu Hồng chúc các cụ đón tết Nguyên đán Quý Mão thật ấm áp dồi dào sức khỏe, tiếp tục sống vui và là điểm tựa tinh thần cho gia đình, con cháu. Mong gia đình, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các cụ an hưởng tuổi già.

Đoàn đã tặng mỗi cụ một phần quà bằng tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng và 5m vải lụa, kèm khung, thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc với lời chúc: Chúc cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chúc thọ cụ Nguyễn Văn Tiệp, ấp Thôn Rôn, xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang.

Được biết trong dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, tỉnh Trà Vinh thành lập 2 đoàn đến thăm và tặng quà cho 50 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn toàn tỉnh.

Hân Hiền

Tin khác