Đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ phường 8
Lượt xem: 2145
Ngày 18/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn của Tập đoàn Trường Hải (THACO) do ông Nguyễn Hoàng Tuệ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh thuộc THACO làm trưởng đoàn.
 

 

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và địa phương có liên quan  và đại diện THACO đã trao đổi về các khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ phường 8, thành phố Trà Vinh. Theo các đơn vị, khó khăn hiện nay là do 2 trụ điện và đường dây điện 110kV Vũng Liêm - Trà Vinh 2 nằm trong khu vực của dự án ảnh hưởng đến quá trình thi công các hạng mục công trình.

Ông Nguyễn Hoàng Tuệ phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Hoàng Tuệ đồng ý với đề xuất di dời 2 trụ điện và đường dây điện 110kV Vũng Liêm - Trà Vinh 2 ra khỏi khu vực dự án từ nguồn vốn của THACO. Đồng thời, ông cũng hy vọng UBND tỉnh và các sở, ngành có liên quan cùng hỗ trợ triển khai dự án để đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm đưa công trình vào khai thác sử dụng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đề nghị THACO chủ động phối hợp với Sở Công Thương, UBND thành phố Trà Vinh, Công ty Điện lực Trà Vinh và các đơn vị có liên quan khẩn trương khảo sát thực tế, hoàn chỉnh phương án di dời 2 trụ điện và đường dây điện 110kV Vũng Liêm - Trà Vinh 2 ra khỏi khu vực dự án Khu Trung tâm Thương mại - Dịch vụ phường 8, trình Tổng Công ty Điện lực miền Nam phê duyệt để làm cơ sở triển khai thực hiện. 

Bên cạnh đó, khẩn trương hoàn thành các thủ tục có liên quan để đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình, đưa dự án vào hoạt động theo đúng tiến độ như cam kết với tỉnh.

Nguyên Chương    

Tin khác