Khai mạc Giải vô địch Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc năm 2023
Lượt xem: 1936
 Chiều ngày 24/5, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Trà Vinh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc giải Vô địch Thể hình các Câu lạc bộ toàn quốc lần thứ 30 năm 2023.
 

 

Phần thi của các vận động viên

Đến tham dự có bà Nguyễn Thị Như Quỳnh, phụ trách Bộ môn Thể hình, Tổng cục Thể dục Thể thao; ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam; ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh, lãnh đạo các đoàn, huấn luyện viên, vận động viên tham dự.

Giải Vô địch Thể hình lần này được tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển phong trào tập luyện môn thể hình, đánh giá chất lượng vận động viên của các tỉnh, thành trên toàn quốc, thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo điều kiện cho các vận động viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong tập luyện và thi đấu giữa các câu lạc bộ Thể hình trong cả nước.

Mùa giải năm nay quy tụ hơn 170 vận động viên xuất sắc đại diện cho 19 Câu lạc bộ trong cả nước về tranh tài ở 29 bộ huy chương gồm: Nam Thanh niên hạng A và B thi đấu 9 hạng cân (đến 55kg, đến 60kg, đến 65kg, đến 70kg, đến 75kg, đến 80kg, đến 85kg, đến 90kg và trên 90kg); Nữ Thanh niên và đôi nam nữ phối hợp thi đấu 5 hạng cân (đến 46kg, đến 52kg, đến 49kg, đến 55kg và trên 55kg) và nội dung Nam lão tướng trên 45 tuổi thi đấu 1 nội dung mở. Qua giải đấu, Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất tham gia tập huấn trong thành phần đội tuyển Thể hình quốc gia để tham dự thi đấu các giải quốc tế năm 2023.

Ban Tổ chức trao Bằng khen bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Văn Hải

Dịp này, Ban Tổ chức trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Văn Hải và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho ông Bùi Xuân Trường, Huấn luyện viên Đội tuyển Thể hình quốc gia đã có thành tích huấn luyện, chỉ đạo các vận động viên thi đấu xuất sắc, giành huy chương vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam năm 2022.

Sau lễ khai mạc là phần thi đấu tranh tài của các vận động viên tham gia mùa giải năm nay.

Đinh Thanh

Tin khác