Tổng Lãnh sự Úc tại TP.HCM chào xã giao lãnh đạo tỉnh Trà Vinh
Lượt xem: 26528
Chiều ngày 30/9, ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp bà Sarah Hooper, Tổng Lãnh sự Úc tại TP.HCM đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn tiếp Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp bà Sarah Hooper đến thăm tỉnh Trà Vinh. Chủ tịch UBND tỉnh thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Trà Vinh thời gian qua, thông tin cụ thể về tình hình thu hút đầu tư của Trà Vinh đạt nhiều kết quả tốt. Trà Vinh đang trên lộ trình thích ứng với biến đổi khí hậu; thực hiện một số cam kết, chương trình về biến đổi khí hậu do một số quốc gia hỗ trợ rất có hiệu quả. Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng thông qua bà Sarah Hooper tỉnh sẽ có cơ hội tiếp cận với các nhà đầu tư để gặp gỡ và trao đổi hợp tác trong thời gian tới. 

Bà Sarah Hooper, Tổng Lãnh sự Úc tại TP.HCM chụp ảnh lưu niệm
với lãnh đạo tỉnh Trà Vinh

Bà Sarah Hooper, Tổng Lãnh sự Úc tại TP.HCM cảm ơn sự đón tiếp và trao đổi chân tình của lãnh đạo tỉnh Trà Vinh. Bà Tổng Lãnh sự đánh giá cao tiềm năng, lợi thế của tỉnh và cho biết, trên cương vị của mình, bà sẽ cố gắng thúc đẩy các hoạt động đầu tư, hợp tác về mọi mặt giữa Úc và Việt Nam, cũng như các địa phương của Úc với tỉnh Trà Vinh. Bà bày tỏ sự tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển, lâu dài và bền chặt hơn nữa.

Trúc Phương