Bí thư Tỉnh ủy bỏ phiếu bầu cử tại khóm 1, phường 1
Lượt xem: 1351
Sáng sớm ngày 23/5, ông Ngô Chí Cường - Ủy viên Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy đã đến thực hiện quyền công dân của mình ở nơi cư trú, để tham gia bỏ lá phiếu đầu tiên bầu chọn đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại đơn vị bầu cử số 01 thuộc khóm 1, phường 1, thành phố Trà Vinh.

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường bỏ lá phiếu đầu tiên

Theo danh sách niêm yết, tại đơn vị bầu cử này có khá đông cử tri với tổng số 1.662 cử tri. Với đặc thù là địa bàn ở phường, công việc của phần đông người dân gắn liền với việc kinh doanh buôn bán và cho dù chưa tới giờ khai mạc nhưng từ sáng sớm nhiều cử tri đã tranh thủ đến để chờ thực hiện quyền công dân của mình, bầu chọn người đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng nhằm tham gia xây dựng chính sách, pháp luật phù hợp, góp phần quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, của địa phương để thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương phát triển, từng bước nâng cao mức sống người dân.
Theo Ủy ban bầu cử thành phố Trà Vinh, toàn thành phố có trên 81.000 cử tri, tham gia bỏ phiếu tại 90 tổ bầu cử ở các đơn vị thuộc 09 phường và xã Long Đức. Đồng thời, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cử tri trước tình hình dịch bệnh covid-19 đang diễn biến phức tạp, các biện pháp phòng ngừa cũng được Ủy ban bầu cử thành phố chú trọng triển khai ngay từ đầu, trong đó có việc sát khuẩn, cấp khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn cho cử tri khi đi bầu cử./.

Kim Trà