Công bố Cổng thông tin tư vấn doanh nghiệp Trà Vinh

Sáng ngày 7/4, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức công bố Cổng thông tin tư vấn doanh nghiệp Trà Vinh với địa chỉ website tuvandoanhnghiep.travinh.gov.vn.

Đến tham dự có ông Hồng Ngọc Hưng, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Quản lý dự án SME, các đơn vị tư vấn, UBND các huyện, thị xã, thành phố… trên địa bàn tỉnh tham dự.

Cổng thông tin tư vấn doanh nghiệp Trà Vinh sẽ là nơi tiếp nhận các nhu cầu tư vấn/ hỗ trợ của các doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh và tiến hành cung cấp thông tin, giải pháp hoặc kết nối các doanh nghiệp với các đơn vị tư vấn chuyên sâu.

Thông qua Cổng thông tin tư vấn này, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ về thực hiện thủ tục hành chính, hướng dẫn thủ tục hành chính rõ ràng, giúp hoàn thiện thủ tục hành chính nhanh và hiệu quả; dịch vụ tư vấn chuyên sâu trên 14 lĩnh vực: tư vấn pháp lý,  kế toán - thuế, tư vấn chiến lược, nghiên cứu thị trường… Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, mở ra một chặng đường mới với nhiều cơ hội phát triển hơn nữa cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Bên cạnh đó, Cổng thông tin còn thường xuyên cập nhật các bài viết chia sẻ các thông tin/các mẹo hay trong công việc giúp phát triển doanh nghiệp, các tài liệu nghiên cứu chuyên sâu và các ấn phẩm liên quan đến ngành nghề trong địa bàn tỉnh và khu vực lân cận.

Ngoài ra, Dự án SME Trà Vinh đã phối hợp cùng đơn vị tư vấn để tập huấn, hướng dẫn vận hành Cổng thông tin cho 20 cán bộ được phân công phụ trách từ các đơn vị sở, ban, ngành và các viện, trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học của trường Đại học Trà Vinh. Tổ chức các lớp “Nâng cao năng lực cho cán bộ khối công về việc cung cấp dịch vụ phát triển kinh doanh” cho 35 cán bộ sở, ban, ngành, các trung tâm thuộc Trường Đại học Trà Vinh và UBND các huyện, thị xã, thành phố. Lớp tập huấn cung cấp các kiến thức về tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp và giải quyết các khó khăn trong hỗ trợ người dân và doanh nghiệp. Qua đó góp phần nâng cao năng lực cho cán bộ khối công về việc cung cấp dịch vụ phát triển kinh doanh, công tác phối hợp giữa các đơn vị có liên quan.

Theo chuyendoiso.travinh.gov.vn

Tin khác
1 2 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 54
  • Trong tuần: 1 066
  • Tất cả: 2493506