Lễ bàn giao nhà tình bạn cho học sinh nghèo xã Long Toàn
Lượt xem: 1813
Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2019, Đoàn Trường THPT Duyên Hải phối hợp với Thị Đoàn Duyên Hải tổ chức lễ bàn giao nhà tình bạn cho em Võ Bảo Ngọc lớp 12A1 (học sinh giỏi của trường THPT Duyên Hải). Tham dự lễ bàn giao có Chị Phan Thị Thảo Ly - Phó Bí thư Thị đoàn Duyên Hải, Cô Trần Thị Nga – Phó Hiệu trưởng trường THPT Duyên Hải, cùng với sự có mặt của đại diện chính quyền địa phương và phụ huynh học sinh.



Lễ Bàn giao nhà tình bạn cho em Võ Bảo Ngọc, ấp Long Điền, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải

Hoàn cảnh gia đình em Võ Bảo Ngọc, ấp Long Điền, xã Long Toàn thuộc diện hộ khó khăn trong xã, ngôi nhà cũ của gia đình xây dựng đã lâu, xuống cấp, dột nát, siêu vẹo ảnh hưởng đến cuộc sống của em và các thành viên trong gia đình. 
Đoàn Trường THPT Duyên Hải vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường trong năm học 2018-2019 xây dựng căn nhà kiên cố, nền trán xi-măng, mái lợp tôn, tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng (trong đó có 25 triệu đồng từ nguồn quỹ “ngôi nhà tình bạn” do Đoàn Trường THPT Duyên Hải vận động, số còn lại do gia đình và người thân đóng góp). Cũng trong buổi lễ, Ban Thường vụ Thị Đoàn dành tặng 01 phần quà chúc mừng căn nhà mới cho gia đình.
Xúc động khi đón nhận ngôi nhà mới, em Võ Bảo Ngọc, học sinh trường THPT Duyên Hải cho biết: “Hồi đó, với căn nhà cũ bị dột, gia đình em rất khó khăn, việc học hành của em gặp nhiều hạn chế, có khi thời tiết xấu, mưa tạt làm tập vỡ em bị ướt, em rất buồn; có được căn nhà mới này sẽ tạo điều kiện cho việc học của em được tốt hơn. Thầy cô cho em căn nhà, em hứa sẽ cố gắng học thật tốt, để không phụ lòng thầy cô với các bạn”.
Đây là căn nhà thứ 11 được Trường THPT Duyên Hải hỗ trợ từ nguồn quỹ “ngôi nhà tình bạn” với mong muốn các em học sinh và gia đình có cuộc sống ổn định hơn, tạo nguồn lực để các em hoàn thành chương trình học từ đó phát triển tương lai góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp.

        Thu Hiền - Thị đoàn Duyên Hải

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 141
  • Trong tuần: 2 316
  • Tất cả: 5400335
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang