Tập huấn tuyên truyền chuyên đề về nhãn hiệu hàng hóa thị xã Duyên Hải năm 2019
Lượt xem: 2028
Ngày 11/12/2019, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh tổ chức tập huấn tuyên truyền chuyên đề về nhãn hiệu hàng hóa cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn thị xã Duyên Hải, có hơn 100 học viên về tham dự lớp tập huấn.

Quang cảnh lớp tập huấn

          Nội dung lớp tập huấn là các vấn đề xoay quanh việc hỗ trợ, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, tài sản trí tuệ trong nước; các thông tin về thủ tục đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu, vai trò; tầm quan trọng của việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả và các quyền liên quan và cách thức xử lý khi quyền sở hữu trí tuệ của mình bị người khác vi phạm,...

          Tại lớp tập huấn, các học viên cũng được triển khai thêm về kinh phí hỗ trợ đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu. Theo đó, tỉnh Trà Vinh sẽ hỗ trợ việc tư vấn tạo lập, thiết kế, đăng ký bảo hộ trong nước với mức 70% kinh phí cho một đơn đăng ký (không quá 8 triệu đồng cho đơn đăng ký nhãn hiệu độc quyền và 30 triệu đồng cho đơn đăng ký nhãn hiệu tập thể), một tổ chức, doanh nghiệp được hỗ trợ không quá 3 nhãn hiệu. Cùng với đó là việc hỗ trợ tư vấn, thiết kế, đăng ký bảo hộ trong nước cho kiểu dáng công nghiệp (bao bì) với 70% kinh phí cho một kiểu dáng (không quá 15 triệu đồng).

          Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những thông tin cơ bản về sở hữu trí tuệ, sở hữu công nghiệp và đặc biệt là tình hình thực thi quyền sở hữu công nghiệp ở trong nước, hệ thống văn bản pháp luật và các chính sách ưu đãi về đăng ký thương hiệu, góp phần đẩy sự phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh tại địa phương theo hướng ngày càng hiện đại hóa, công nghiệp hóa.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 2703
  • Trong tuần: 43 539
  • Tất cả: 5362241
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang