Phường 1 thị xã Duyên Hải bàn giao nhà tình nghĩa cho 03 gia đình chính sách
Lượt xem: 1964
Ngày 20/2/2020, Ủy ban Nhân dân Phường 1 tổ chức đoàn đến bàn giao nhà tình nghĩa cho 03 hộ gia đình chính sách trên địa bàn, gồm hộ gia đình bà Võ Thị Bé Tư, hộ ông Dương Văn Dũng và hộ gia đình bà Kiều Thị Ánh. Tham gia cùng đoàn có bà Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải.

Bàn giao nhà cho hộ gia đình ông Dương Văn Dũng, Phường 1, thị xã Duyên Hải

          Đến thăm và bàn giao nhà cho các gia đình, thay mặt lãnh đạo cấp ủy và chính quyền địa phương, bà Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải đã trao quyết định trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình, đồng thời gửi lời chúc mừng gia đình có được căn nhà mới, đầm ấm. Các căn nhà đều được xây dựng kiên cố, mái lợp tôn, nền lót gạch men. Nhà có đầy đủ các chức năng sinh hoạt gồm: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, tất cả đều khang trang, sạch đẹp. Mỗi căn nhà xây mới được hỗ trợ 50 triệu đồng và căn nhà sửa chữa là 25 triệu đồng, nguồn tiền từ ngân sách Trung ương và công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Trà Vinh trao tặng, số còn lại do gia đình đối ứng.

          Đảng và Nhà nước ta luôn ghi nhớ công ơn của những người đi trước, những người có công với cách mạng. Xây dựng và bàn giao nhà cho các hộ gia đình để các hộ gia đình có nơi ở ổn định, an tâm phát triển kinh tế là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 2706
  • Trong tuần: 43 542
  • Tất cả: 5362244
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang