Thiếu tướng Lê Xã Hội – Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại xã Long Hữu
Lượt xem: 3298
Ngày 28/3/2020 Thiếu tướng Lê Xã Hội, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, nguyên Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 501 và ông Lê Trọng Vũ, nguyên Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải đã trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Long Hữu, tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

Thiếu tướng Lê Xã Hội, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 501 trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại xã Long Hữu

          Thiếu tướng Lê Xã Hội, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 501 cho biết ông đã từng trải qua giai đoạn khó khăn của đất nước, cũng từng có ước mơ được chiếc xe đạp để đến trường vào thời điểm gia đình khó khăn nhất. Vì vậy, ngày hôm nay với tấm lòng của mình, ông dành tặng cho các em học sinh nghèo chiếc xe đạp mới, mong sẽ giúp các em có thêm niềm vui và động lực để học tốt, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội sau này, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

          Những chiếc xe đạp là niềm vui, là sự cổ vũ và là món quà rất ý nghĩa, phần nào giúp các em vơi bớt khó khăn, vươn lên trong học tập. Đối với các em, con đường đến trường từ nay được gần và thuận tiện hơn.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 170
  • Trong tuần: 2 345
  • Tất cả: 5400364
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang