Ấp Giồng Trôm xã Long Toàn thành lập câu lạc bộ Nông dân 3 tốt
Lượt xem: 3064
Ngày 13/6/2020, Hội Nông dân xã Long Toàn tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân 3 tốt” tại ấp Giồng Trôm. Tham dự buổi lễ ra mắt có ông Nguyễn Văn Kiêm, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Duyên Hải; đại diện Công an thị xã; chính quyền địa phương cùng hội viên Hội nông dân chi hội ấp Giồng Trôm.

Các đại biểu chụp ảnh tại buổi lễ ra mắt câu lạc bộ

Câu lạc bộ "Nông dân 3" tốt nhằm tuyên truyền vận động hội viên và nhân dân nâng cao nhận thức, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tích cực tham gia phát hiện, tố giác, vây bắt tội phạm; tham gia đảm bảo an toàn giao thông, tu sửa, dọn dẹp các tuyến đường sạch, đẹp; tham gia quản lý, giáo dục, cảm hóa các đối tượng trên địa bàn, tạo điều kiện giúp đỡ đối tượng sửa đổi tốt; vận động, nhắc nhở hội viên không để con em mình vi phạm pháp luật, các tệ nạn xã hội và tai nạn giao thông; hội viên tham gia hòa giải các vụ mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ nhân dân.

Câu lạc bộ hoạt động dưới hình thức tự nguyện, tự giác; đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và địa phương, được chỉ đạo bởi UBND xã Long Toàn và sự hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ của Đội xây dựng phong trào và phụ trách xã về ANTT – Công an thị xã Duyên Hải. Câu lạc bộ được thành lập với 14 thành viên là hội viên hội Nông dân và tổ chức sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần.

 

Thành viên câu lạc bộ chăm sóc tuyến đường hoa

Ông Nguyễn Văn Kiêm, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Duyên Hải, cho biết: "Hiện nay, trên địa bàn thị xã Duyên Hải có 8 câu lạc bộ "Nông dân 3 tốt" tại các xã, phường. Từ những hiệu quả của mô hình trong thời gian qua,Hội Nông dân thị xã tiếp tục phát triển, nhân rộng mô hình này trên địa bàn. Những câu lạc bộ được thành lập với lực lượng nòng cốt là những người nông dân chân chính, có lòng nhiệt huyết với công việc xã hội, chung tay giữ gìn sự bình yên trên địa bàn. Bên cạnh đó, câu lạc bộ "Nông dân 3 tốt" kết hợp với các mô hình tự quản khác góp phần tuyên truyền người dân về chính sách, pháp luật; hỗ trợ người dân làm ăn, không vi phạm; xây dựng tình làng nghĩa xóm; giữ gìn cảnh quan môi trường tạo điều kiện thuận lợi cho bà con".

                                                                                Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1456
  • Trong tuần: 42 292
  • Tất cả: 5360994
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang