Thị xã Duyên Hải tổ chức lễ ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam - Tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình
Lượt xem: 2259
Vừa qua, Thị xã Duyên Hải tổ chức buổi lễ ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam - Tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đến dự có đồng chí Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí lãnh đạo các ngành như Hội phụ nữ thị xã; Thị đoàn và sự có mặt đầy đủ của lãnh đạo, CBVC BHXH thị xã, BHXH huyện và Bưu điện huyện.

Đại biểu dự Lễ

Hòa cùng khí thế Lễ ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam – Tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình theo Kế hoạch của BHXH Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt nam tổ chức phát động từ trung ương đến cấp tỉnh, cấp huyện trên phạm vi cả nước. Lễ ra quân là một trong những hoạt động cho thấy sự quyết tâm nhằm thực hiện đạt mục tiêu hoàn thành kế hoạch BHXH, BHYT được giao năm 2020, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội theo định hướng của Nghị quyết số 21 của Bộ chính trị Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác BHXH, BHYT giai đoạn 2012-2020 và Nghị quyết số 28 của Ban Chấp hành Trung ương về Cải cách chính sách BHXH. 

Tại buổi lễ, đồng chí Tạ Hữu Hào - Phó Giám đốc BHXH thị xã phát biểu ý nghĩa của buổi lễ và quán triệt CBVC hai ngành BHXH và Bưu điện huyện được phân công phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm, quyết liệt thi đua đến từng ngõ, gõ từng nhà để tuyên truyền, giải thích chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình vận động người dân tham gia đạt theo chỉ tiêu được tỉnh giao ngày ra quân là 80 người tham gia mới BHXH tự nguyện và 150 người tham gia mới BHYT.

     Kế hoạch ra quân diễu hành được thực hiện tại nội ô thị xã Duyên Hải qua các xã Trường Long Hòa, Dân Thành, Thị trấn Long Thành, Long Khánh sau đó các cặp đôi được phân công xuống địa bàn các xã, phường, thị trấn để tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Viên chức BHXH thị xã tuyên truyền vận động hộ chị Lê Thị Nâu – Khóm Phước Bình

            Với sự quan tâm lãnh chỉ đạo của UBND thị xã và sự phối hợp tốt của các ban, ngành, sự nỗ lực quyết tâm của lực lượng tuyên truyền viên hai ngành BHXH, Bưu điện huyện và nhân viên đại lý thu các xã, phường, thị trấn, hy vọng rằng buổi lễ ra quân sẽ tạo được hiệu ứng lan tỏa tích cực đến người dân về chính sách BHXH, BHYT, từ đó nâng cao nhận thức, tự nguyện tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đạt chỉ tiêu đề ra./.

Hồng Ngân – BHXH thị xã

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 2 918
  • Tất cả: 5399640
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang