Thị xã Duyên Hải Hội thảo đào tạo tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản
Lượt xem: 2280
Ngày 24/9/2020, Ủy ban Nhân dân thị xã Duyên Hải kết hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn ESUHAI Thành phố Hồ Chí Minh; Trường Đại học Trà Vinh, tổ chức hội thảo để tuyển dụng và làm việc tại Nhật bản. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thị xã Cao Thị Hồng Gấm; đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn ESUHAI Thành phố Hồ Chí Minh và gần 100 đoàn viên, Thanh niên trên địa bàn thị xã.

Quang cảnh buổi hội thảo

Tại đây, các bạn trẻ được nghe Công ty Trách nhiệm Hữu hạn ESUHAI Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ những thông tin để phát triển nguồn nhân lực, chất lượng cao. Nhằm giới thiệu cho các bạn trẻ có nhu cầu làm việc, nắm bắt được thông tin về việc làm và cơ hội làm việc có thời hạn ở Nhật Bản. Các bạn đoàn viên thanh niên tốt nghiệp Phổ thông trở lên, có đủ sức khỏe với tuổi đời từ 18 đến 32 tuổi, Các đoàn viên, thanh niên được đào tạo học nghề, tại Trà Vinh như Cao Đẳng Y tế, cơ khí, xây dựng, may mặc, thủy sản, Nông nghiệp, lắp ráp điện tử; ép nhựa, in… làm việc tại Nhật Bản ít nhất 01 năm và hết thời hạn 05 năm. Khi hết thời hạn hợp đồng lao động, các bạn trẻ được tiếp tục ký hợp đồng tiếp theo và nhận nhiệm vụ cao hơn;

Sau khóa học, Công ty Trách nhiệm hữu hạn ESUHAI Thành phố Hồ Chí Minh chọn 50 học viên về chăm sóc sức khỏe; 120 học viên được Công ty phỏng vấn và làm việc tại Công ty. Toàn bộ chi phí từ học nghề đến xuất khẩu đi làm việc khoảng 150 triệu đồng; giai đoạn I, Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ cho vay 30% phần còn lại sau khi hoàn thành khóa học và sẽ được Công ty tuyển dụng.

Thông qua Hội thảo, nhằm cung cấp thông tin để giúp cho các đoàn viên, thanh niên chọn cho mình một nghề hợp lý, có thêm ngoại ngữ, kỹ năng sống, được đào tạo nghề, có công việc ổn định, góp phần nâng cao thu nhập phát triển kinh tế gia đình./.

                                                                                Thanh Khiết – Chí Dũng

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 3 297
  • Tất cả: 5398787
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang