Thị xã Duyên Hải bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 06 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn
Lượt xem: 2021
Ngày 19/12/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Duyên Hải phối hợp với các xã, phường tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 06 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn. Tham dự buổi lễ có bà Bùi Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam thị xã Duyên Hải; đại diện chính quyền địa phương và các ngành đoàn thể.

Bàn giao nhà cho gia đình chị Nguyễn Thị Thắm, ấp Láng Cháo, xã Dân Thành

          Tại các nơi đến, đại biểu đã thông qua và trao quyết định hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết các hộ gia đình với số tiền hỗ trợ là 40.000.000đ/căn từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thị xã Duyên Hải. Đây đều là những gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở, nhà xuống cấp, dột nát. Sau 2 tháng thi công, căn nhà mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng, mỗi ngôi nhà có diện tích từ 30 đến 60m2, được đầu tư xây dựng kiên cố bằng tường gạch, mái lợp ngói, lợp tol và nền lát gạch hoa. Cùng với sự hỗ trợ của địa phương, để hoàn thiện căn nhà còn có sự đóng góp của gia đình và sự hỗ trợ của bà con láng giềng.

          Được biết trong dịp này, toàn thị xã có 6 hộ được trao tặng nhà “Đại đoàn kết” với tổng số tiền hỗ trợ 240 triệu đồng; mỗi căn 40 triệu đồng từ quỹ “Vì người nghèo” của thị xã. Qua đó, giúp các hộ nghèo khắc phục khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống, yên tâm phát triển kinh tế; đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết và truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc./.

                                                            Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 1855
  • Trong tuần: 42 691
  • Tất cả: 5361393
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang