Ban Chỉ huy quân sự thị xã chuyển giao mô hình tăng gia sản xuất cho xã, phường
Lượt xem: 2228
Vừa qua, Ban CHQS thị xã Duyên Hải đã tổ chức lớp tập huấn chuyển giao công nghệ và kỹ thuật mô hình tăng gia sản xuất khép kín cho Ban CHQS 07 xã, phường.

Quang cảnh buổi tập huấn

Trước thực trạng các Ban CHQS xã, phường đều gặp khó khăn về diện tích để tăng gia sản xuất. Sau một thời gian nghiên cứu và đưa vào thử nghiệm hiệu quả. Ban CHQS thị xã đã tổ chức tập huấn chuyển giao kỹ thuật mô hình tăng gia sản xuất cho Ban CHQS xã, phường. Dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí trung tá Võ Trường Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã; đồng chí trung tá Nguyễn Đăng Khoa, Chính trị viên cùng với 21 đồng chí là Chỉ huy trưởng, Chính trị viên phó và Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS 07 xã, phường.

Trung tá Nguyễn Đăng Khoa, Chính trị viên Ban CHQS thị xã hướng dẫn mô hình cho các xã, phường

Với mô hình này, dù cho đơn vị nào diện tích rất nhỏ hẹp cũng có thể thực hiện được. Đây là mô hình được đồng chí trung tá Nguyễn Đăng Khoa, Chính trị viên Ban CHQS thị xã nghiên cứu và cùng thực hiện với đồng chí thượng úy Trần Văn Phê, tài xế và sự hỗ trợ đắc lực của cán bộ, đảng viên đơn vị. Tính ưu việc của mô hình là không cần một diện tích lớn nhưng vẫn có thể kết hợp trồng rau và nuôi cá bảo đảm quy trình tuần hoàn khép kín với chất lượng sản phẩm hoàn toàn sạch, hiệu quả phát triển nhanh mà giá thành lại thấp hơn nhiều so với phương pháp trồng rau thủy canh.

Mô hình này đang được đơn vị thực hiện và chuyển giao cho Ban CHQS xã, phường với hy vọng sẽ giúp các đơn vị có được mô hình tăng gia hiệu quả, cải thiện và đem lại bữa ăn thực phẩm sạch cho lực lượng dân quân làm nhiệm vụ ở địa phương các xã phường.

Vũ Phương - Ban CHQS thị xã Duyên Hải

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 4866
  • Trong tuần: 42 013
  • Tất cả: 5358719
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang