Qũy tín dụng Duyên Hải tổ chức Đại hội đại biểu thường niên năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021
Lượt xem: 2135
Ngày 29/01/2021, Quỹ tín dụng Duyên Hải tổ chức Đại hội đại biểu thường niên năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Tham dự đại hội có đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Trà Vinh, đại diện Chính quyền Phường 1, xã Long Toàn và hơn 100 đại biểu là thành viên góp vốn tại Quỹ tín dụng Nhân dân Duyên Hải.

Quang cảnh đại hội

          Tại Đại hội, các đại biểu được nghe bà Nguyễn Thị Diệu, Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ tín dụng Duyên Hải báo cáo tổng kết hoạt động của Hội đồng quản trị năm 2020 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2021, cùng với đó là báo cáo tài chính, lợi nhuận và phân phối lợi nhuận năm 2020. Trong năm, Quỹ tín dụng Duyên Hải đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, các chỉ tiêu đều tăng so với kế hoạch, đặc biệt là vốn huy động tăng 113% so với kế hoạch, đạt 154,3 tỷ đồng. Cuối năm 2020, tổng nguồn vốn hoạt động của quỹ tín dụng là 168,3 tỷ đồng, dư nợ đạt 108,9 tỷ đồng, lợi nhuận ròng trong năm đạt 1,4 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Diệu, Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ Tín dụng Duyên Hải báo cáo tại đại hội

          Năm 2020 trải qua đợt dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội nước ta, để đạt được kết quả trên là nhờ vào chính sách vận động kịp thời, cũng như sự đồng thuận cao về quản trị và điều hành của hội đồng quản trị Quỹ tín dụng; sự chỉ đạo của Chi bộ, sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và các ban ngành trên địa bàn thị xã. Cùng với đó là việc quan tâm đến hình ảnh, quảng bá dịch vụ và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên đáp ứng theo tiêu chuẩn ngành, phục vụ nhu cầu khách hàng khi đến làm việc tại Quỹ tín dụng. Hiện nay, Quỹ tín dụng Duyên Hải đã phát triển thêm thành viên, nâng tổng số thành viên hiện có là 1031 thành viên. 

Quỹ tín dụng Duyên Hải trao quà cho thành viên may mắn

          Nhân dịp đại hội, Quỹ tín dụng nhân dân Duyên Hải đã trao tặng 30 giấy khen cho các đại biểu đã có những đóng góp tích cực trong công tác quỹ tín dụng năm 2020. Đồng thời tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị dành cho các đại biểu tham dự đại hội.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 3 019
  • Tất cả: 5399741
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang