Công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 345 phạm nhân nhân dịp tết Nguyên Đán năm 2021 tại Trại giam Bến Giá
Lượt xem: 2845
Nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021, ngày 05/02/2021, hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù tỉnh Trà Vinh đã công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 345 phạm nhân đang lao động, cải tạo tại trại giam Bến Giá, Cục C10 – Bộ Công an. Đến dự lễ công bố Quyết định có ông Trịnh Minh Tự, Thẩm phán, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh, Thượng tá Nguyễn Anh Dũng, Giám thị Trại giam Bến Giá, Cục C10 – Bộ Công an và đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh. 

Quang cảnh buổi lễ công bố quyết định

          Theo Quyết định của Hội đồng xét giảm án tỉnh Trà Vinh đợt tết Nguyên Đán năm 2021, tại Trại giam Bến Giá, Cục C10 – Bộ Công an có 345 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù. Cụ thể có 45 phạm nhân được giảm hết thời hạn phạt tù còn lại, 300 phạm nhân được giảm có thời hạn, trong đó 19 tháng cho 01 phạt nhân, 18 tháng cho 01 phạm nhân, 15 tháng cho 02 phạm nhân và từ 14 tháng đến 01 tháng cho 296 phạm nhân. Đây là những phạm nhân có quá trình phấn đấu, cải tạo tốt, chấp hành nghiêm các nội qui, quy chế trong quá trình lao động, cải tạo tại Trại giam Bến Giá Cục C10 – Bộ Công an, quyết tâm phấn đấu trở thành công dân lương thiện, có ích cho gia đình và xã hội. 

Trao quyết định cho các phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt tết Nguyên Đán năm 2021

          Phát biểu tại buổi lễ công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, ông Trịnh Minh Tự, Thẩm phán, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh cho biết: Quyết định giảm án đợt này là sự ghi nhận kết quả phấn đấu rèn luyện của phạm nhân và ghi nhận những kết quả đầy tính nhân văn của cán bộ, chiến sĩ Trại giam Bến Giá trong quá trình giáo dục cảm hóa phạm nhân. Đây cũng thể hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, là cơ hội cho các phạm nhân đã cải tạo tốt sớm được trở về đoàn tụ với gia đình, đó cũng là động lực nhằm khuyến khích, thúc đẩy các phạm nhân khác phấn đấu cải tạo tốt để tiếp tục được xem xét giảm án hoặc tha tù trước thời hạn có điều kiện trong các đợt tiếp theo. Hy vọng rằng, những phạm nhân được trở về với gia đình, xã hội sẽ nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng, không mặc cảm, tuân thủ pháp luật, có thái độ chan hòa với mọi người và sống có ích cho gia đình và xã hội.

          Tại buổi lễ, đại diện phạm nhân được giảm chấp hành án bày tỏ niềm vui mừng, thể hiện lòng biết ơn và hứa khi trở về địa phương sẽ phấn đấu lao động, ổn định cuộc sống. Phạm nhân chưa được đặc xá cũng hứa sẽ tiếp tục chấp hành nghiêm các nội qui, qui chế của Trại, tích cực lao động, cải tạo tốt để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 272
  • Trong tuần: 3 325
  • Tất cả: 5399613
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang