Thị xã Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng
Lượt xem: 2108
Ngày 05/3/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 và 1981 năm khởi nghĩa hai bà Trưng. Tại buổi họp mặt có sự tham dự của đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy và đồng chí Lâm Minh Thế, Ủy viên Thường vụ trực, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Duyên Hải. Tham dự còn có đại diện các ban ngành thị xã, công an, ban chỉ huy quân sự thị xã, đồn biên phòng CKC Trường Long Hòa và đặc biệt là sự tham dự của các chị em phụ nữ các chi hội, công đoàn trên địa bàn.

Quang cảnh buổi họp mặt

Buổi gặp mặt đã ôn lại ý nghĩa truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2021) và 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40-2021), theo đó Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Duyên Hải tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; khẳng định vai trò và vị thế của phụ nữ trên các lĩnh vực trong thời kỳ kháng chiến cũng như thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước, tiếp bước truyền thống, ra sức phấn đấu đẩy mạnh phong trào PN, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tại buổi gặp mặt các chị em phụ nữ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ giao lưu và các phần quà chúc mừng qua chương trình hái hoa dân chủ. Buổi gặp mặt đã tạo không khí vui tươi, đầy phấn khởi và ấn tượng cho các chị em phụ nữ. 

Các đại biểu nam tặng hoa và chúc mừng ngày 8 tháng 3 các đại biểu nữ

Trong khuôn khổ chương trình, các nam đại biểu tham dự buổi họp mặt cũng đã trao những cành hoa tươi thắm và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đại biểu nữ.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 2 937
  • Tất cả: 5399659
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang