Thị đoàn Duyên Hải thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên – Tháng ba biên giới năm 2021
Lượt xem: 2295
Ngày 06/3/2021, tại bờ biển xã Hiệp Thạnh, Thị đoàn Duyên Hải tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên – Tháng ba biên giới năm 2021. Tham gia chương trình có các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư và các bạn đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn xã, phường và Chi đoàn trực thuộc.

Các bạn đoàn viên, thanh niên tuyên truyền cho người dân về cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19

          Trong tháng thanh niên năm 2021, tuổi trẻ Thị xã Duyên Hải sẽ thực hiện nhiều công trình, hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021. 

Ra quân thực hiện phát hoang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại ấp Chợ, xã Hiệp Thạnh

Theo đó, tại chương trình các bạn đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn đã cùng nhau thực hiện, phát động trong đoàn viên, thanh niên và người dân thực hiện Chỉ thị 15 của Ban Thường Vụ Tỉnh ủy gắn với chiến dịch hãy làm sạch biển với chiều dài 02 km; phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống covid-19, phát 1.000 khẩu trang miễn phí và 20 chai nước rửa tay xác khuẩn; thăm khám bệnh được 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng 50 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí hơn 15 triệu đồng. Đặc biệt, đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Duyên Hải đã thực hiện mô hình đến từng ngõ, gõ từng nhà trong tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. 

Thăm, khám bệnh và tặng quà cho gia đình chính sách

Theo anh Hà Vũ Bằng, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải, các hoạt động trong Tháng Thanh niên – Tháng ba biên giới năm 2021 được triển khai có chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, có tính hành động cao và bám sát trọng tâm công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Bên cạnh đó, các chương trình, hoạt động cần phù hợp với nhu cầu của địa phương, đảm bảo an toàn với tình hình, diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2 927
  • Tất cả: 5399649
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang