Thị xã Duyên Hải thực hiện ngày cao điểm “tình nguyện vì đàn em thân yêu” năm 2021
Lượt xem: 2501
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh đoàn Trà Vinh về việc tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi năm 2021, Hội đồng đội thị xã Duyên Hải xây dựng Kế hoạch thực hiện các hoạt động hè cho thiếu nhi năm 2021 với chủ đề “Hè vui khỏe – an toàn” đặc biệt quan tâm đến các nội dung hoạt động hưởng ứng ngày cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu” năm 2021. Ngày 01/8/2021, Hội đồng đội thị xã Duyên Hải thực hiện hoạt động ngày cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu” với những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực và hiệu quả tại địa phương.

Hình ảnh tặng quà thiếu nhi khó khăn

Tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 35 em thiếu nhi yếu thế (khuyết tật, mồ côi), các em có hoàn cảnh khó khăn và các em là con có người thân đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn.

Ngoài ra, đối với các em là con cháu người lao động tự do, bán vé số, thợ hồ,…thì Hội đồng đội thị xã đến tận nhà và trao các phần quà như cặp, tập, sách giáo khoa, nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, sữa Vinamilk, …) nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh thị xã Duyên Hải đối với thiếu nhi thị xã. Kết quả trao tặng 116 phần quà, với giá trị 250.000 đồng/phần.

Mặc khác, nhằm nâng cao văn hóa đọc cho các em thiếu nhi giúp các em có thêm nhiều kiến thức mới, Hội đồng đội thị xã xây dựng được 2 “Tủ sách tình thương” với nhiều loại sách khác nhau đặt tại Phường 2 và xã Long Toàn với tổng kinh phí 8.500.000 đồng.

Hình ảnh “Tủ sách tình thương”

Cũng trong Ngày cao điểm 1/8/2021, Hội đồng đội thị xã kết hợp Đội thanh niên xung kích phòng, chống covid-19 trực chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trao tặng thêm các phần quà cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn khi lưu thông qua chốt mưu sinh kiếm sống trong thời gian giãn cách xã hội. Mỗi phần quà trị giá 300.000đ, với tổng cộng 15 phần.

Hình ảnh tặng quà các đối tượng lao động nghèo

Hy vọng với những phần quà thiết thực nhưng mang nặng nghĩa tình sẽ góp phần thực hiện thành công chương trình “chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”. Để rồi bất kể ngày hay đêm, không màng giờ giấc, nắng mưa hay khó khăn, cứ ở đâu cần thì có thanh niên./.

Thảo Ly – Thị đoàn Duyên Hải

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 115
  • Trong tuần: 3 377
  • Tất cả: 5399283
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang