Thị đoàn Duyên Hải tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021)
Lượt xem: 2453
Ngày 16/10/2021, nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, Ban thường vụ Thị đoàn Duyên Hải tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2021) gắn với tuyên dương gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2021.

Quang cảnh chương trình kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Với chủ đề “thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” Ủy ban hội LHTN Việt Nam thị xã Duyên Hải đã cụ thể hóa kế hoạch và tập trung chỉ đạo thanh niên thực hiện sáng tạo tình nguyện trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội nhằm góp phần xây dựng đất nước. Ôn lại kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, mỗi thanh niên Việt Nam có quyền tự hào trong mỗi chặng đường của lịch sử dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có những đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 

Lực lượng thanh niên tình nguyện tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 được lãnh đạo thị xã Duyên Hải đến thăm và tặng quà

Cùng với thanh niên cả tỉnh, thanh niên thị xã Duyên Hải luôn xung kích đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của địa phương, góp phần xây dựng nên một thế hệ thanh niên có lối sống lý tưởng, đạo đức tốt, có tri thức, năng động và tư duy nhạy bén. Các cấp hội, hội viên, thanh niên đã có nhiều đóng góp to lớn để thực hiện thắng lợi các phong trào, nhiệm vụ, luôn nêu cao lòng yêu nước, có ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sẵn sàng tình nguyện vì cộng đồng. Thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, thanh niên thị xã tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Anh Hà Vũ Bằng, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải (thứ 5 từ trái sang) trao giấy khen biểu dương các gương thanh niên tiêu biểu năm 2021

Ủy ban Hội các xã – phường tiếp tục chú trọng công tác tập hợp thanh niên vào tổ chức Hội, tiếp tục duy trì và củng cố các câu lạc bộ, đội nhóm hoạt động có hiệu quả như: Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện, Thầy thuốc trẻ, bóng đá, lân, võ,... Tăng cường công tác phát triển hội viên mới, chú trọng đến chất lượng hội viên, không chạy theo số lượng; phối hợp chặt chẽ với tổ chức Đoàn trong việc thực hiện chủ trương “1+1”. Đến nay, đã củng cố tổng số hội viên toàn thị xã là 3.339 hội viên.

Phát biểu tại chương trình, anh Hà Vũ Bằng, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải đã biểu dương những kết quả đạt được của Hội LHTN Việt Nam thị xã Duyên Hải trong thời gian qua, đồng thời giao một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện đã trao giấy khen tuyên dương 11 gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2021.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 270
  • Trong tuần: 3 323
  • Tất cả: 5399611
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang