Vận động tặng quà cho học sinh nghèo, người già neo đơn, bệnh tật, gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn phường 1
Lượt xem: 924
Hưởng ứng kế hoạch tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2022 của Đoàn Thanh niên thị xã Duyên Hải và các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Ngày 24/01/2022, Đoàn thanh niên phường 1 phối hợp Liên đội Trường Tiểu học Kim Đồng, liên đội Trường THCS Chu Văn An, các chi đoàn trực thuộc và  chi bộ 07 khóm tổ chức thăm và tặng 140 phần quà tết cho các em học sinh nghèo, người bán vé số, người già neo đơn, bệnh tật và gia đình chính sách khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán năm 2022, tổng các phần quà trị giá 28.000.000 đồng, do các tổ chức, cá nhân mạnh thường quân trên địa bàn phường hỗ trợ.

Tặng quà cho các em học sinh nghèo

Tặng quà cho gia đình chính sách khó khăn

Tặng quà cho người khuyết tật bán vé số

 

Đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những hộ nghèo khó khăn, bệnh tật, mong muốn các gia đình hưởng một mùa xuân thật vui tươi, ấm áp, tiếp tục tuân thủ khuyến cáo 5K phòng dịch Covid-19 trong dịp Tết.   

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Tuy không có giá trị nhiều về mặt vật chất nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ kịp thời đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi dịp tết đến xuân về.

                                      Cẩm Tú – Phường 1

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 5557
  • Trong tuần: 42 704
  • Tất cả: 5359410
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang