Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ ở cơ sở (Khóa I năm 2022)
Lượt xem: 956
Vào sáng ngày 18/5/2022, tại Hội trường Nhà văn hóa xã Long Hữu Trung tâm chính trị thị xã Duyên Hải tổ chức buổi lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) ở cơ sở (Khóa I năm 2022) cho 3 đơn vị xã Long Hữu, xã Hiệp Thạnh và Phường 2. Tham dự và phát biểu khai giảng buổi lễ có đồng chí Lê văn Nhớ Trưởng ban Tuyên giáo thị ủy Duyên Hải - Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã và cùng với 46 chị em học viên.

Quang cảnh buổi khai giảng

Lớp học trong thời gian 5 ngày, các học viên được tiếp thu qua 5 chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về công tác Phụ nữ và bình đẳng giới; Chức năng đại diện, các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ của Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022; Phương pháp và kỷ năng cơ bản của cán bộ Hội Phụ nữ ở cơ sở. 

(Quang cảnh lớp học)

           Lớp bồi dưỡng này nhằm nâng cao trình độ nhận thức về Chủ nghĩa Mác Lê Nin – tư tưởng Hồ Chí Minh; các chủ trương Nghị quyết của Đảng, Pháp luật của Nhà nước gắn với các nội dung hoạt động công tác Hội cho cán bộ Chi, tổ Hội. Giúp chị em chủ động nắm bắt được tình hình diễn biến tư tưởng của các tầng lớp phụ nữ, kịp thời đề xuất các giải pháp hỗ trợ cho phong trào và hoạt động của Hội, tạo niềm tin của các tầng lớp phụ nữ vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và của các cấp Hội. Ngoài ra còn nâng cao kiến thức và kỹ năng tuyên truyền, vận động cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở nhằm đáp ứng yêu cầu công tác Hội trong tình hình hiện nay, giúp cho cán bộ Chi, tổ Hội đổi mới công tác tuyên truyền, vận động, chủ động đa dạng hình thức, nội dung tuyên truyền nhằm thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia. Vào buổi kết thúc học viên được làm bài kiểm tra để đánh giá sau khóa học./.

                                                                  Thuý Kiều, Phụ nữ xã Long Hữu

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 154
  • Trong tuần: 3 072
  • Tất cả: 5399794
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang