Phường 1 trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn trên địa bàn
Lượt xem: 1263
Vừa qua, Đảng ủy, UBND Phường 1 đã tổ chức lễ trao tặng căn nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Đến dự buổi trao nhà có ông Từ Minh Điền, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Trà Vinh, bà Cao Thị Hồng Gấm, UVTV thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường 1 và các nhà tài trợ.

Chính quyền địa phương và các nhà tài trợ trao tặng nhà cho hộ bà Huỳnh Thị Thúy

Hộ gia đình được trao tặng nhà là hộ bà Huỳnh Thị Thúy, ngụ tại khóm 3, phường 1, thị xã Duyên Hải. Với tổng kinh phí xây dựng là 70 triệu đồng. Trong đó ông Trần Hoài Phong, đội trưởng Đội thanh niên xung kích Chữ thập đỏ Trà Vinh hỗ trợ 30 triệu đồng và 10 ngàn viên gạch trị giá 12 triệu đồng. Đảng ủy Phường 1 vận động mạnh thường quân hỗ trợ 10 triệu đồng. Phần còn lại do gia đình đối ứng.

Tại buổi lễ, bà Cao Thị Hồng Gấm, UVTV thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn hiện tại của gia đình bà Huỳnh Thị Thúy và mong gia đình sớm ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, vượt khó vươn lên.

Đại diện hai hộ gia đình đã cảm ơn các nhà tài trợ và cũng mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều ngôi nhà tình thương được trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác để cùng san sẻ và lan tỏa niềm vui với gia đình.

Dịp này, Đảng ủy, UBND phường 1 cùng các nhà tài trợ cũng tặng một số phần quà lưu niệm cho hộ gia đình bao gồm: 1 bàn học, 1 quạt máy và 1 nồi cơm điện để tạo điều kiện và hỗ trợ cho gia đình phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường nhật hằng ngày.

Đức Huy

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1160
  • Trong tuần: 41 996
  • Tất cả: 5360698
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang