Thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Trường Long Hòa
Lượt xem: 3005
Ngày 08/01/2020, UBND xã Trường Long Hòa cùng các ngành đoàn thể xã đã tiến hành ra quân thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại các trục giao thông liên ấp trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động của xã Trường Long Hòa hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 120 năm Thành lập Tỉnh Trà Vinh.

Đoàn viên Đoàn Thanh niên xã Trường Long Hòa cùng người dân đang lắp đặt trụ đèn  

         Công trình được thực hiện với chiều dài hơn 2km gồm hệ thống 80 trụ và bóng đèn năng lượng mặt trời, tổng kinh phí thực hiện trên 100 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ nguồn quỹ do các doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ.

          Với hệ thống đèn năng lượng mặt trời tự động, công trình đã góp phần chiếu sáng nhiều tuyến đường, làm thay đổi bộ mặt và diện mạo nông thôn, góp phần làm đẹp khu dân cư trong ấp, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho bà con nhân dân, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Nếu như trước đây bà con có việc đi hoặc về khuya luôn nơm nớp lo lắng bởi phải lưu thông trên những tuyến đường tối tăm, thì nay hệ thống “thắp sáng đường quê” đã được xây dựng dọc các tuyến đường góp phần làm giảm nguy cơ mất an toàn về an ninh trật tự.

Một đoạn đường được thắp sáng tại ấp Ba Động, xã Trường Long Hòa

          Bên cạnh đó, công trình “Thắp sáng đường quê” cũng đã thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đối với đời sống nhân dân trên địa, quá trình thực hiện công trình được đông đảo người dân hưởng ứng, hỗ trợ hết mình./.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 2081
  • Trong tuần: 42 917
  • Tất cả: 5361619
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang