Trường THPT Duyên Hải tổ chức Lễ bế giảng năm học 2019 - 2020
Lượt xem: 2963
Ngày 15/7/2020, Trường THPT Duyên Hải tổ chức Lễ bế giảng và Trưởng thành cho học sinh khối 12. Tham dự buổi lễ có bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh; ông Nguyễn Văn Lánh, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã; Bà Lê Thị Hồng Duyên, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã cùng sự có mặt toàn bộ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và 792 em học sinh của nhà trường.

Thầy Nguyễn Quốc Phong, Hiệu trưởng Trường THPT Duyên Hải phát biểu tại buổi lễ

          Trong năm học qua với bao khó khăn, vất vả về dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự chỉ đạo kịp thời của Sở GD-ĐT Trà Vinh, Thị ủy, UBND thị xã Duyên Hải cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể nhà trường, sự tận tâm của quý thầy, cô giáo, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh và sự cố gắng vươn lên của các em học sinh, Trường THPT Duyên Hải đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Toàn trường có tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Tốt, Khá đạt 100%; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt 74,1%; tỉ lệ lên lớp thẳng đạt 97,22% và có 100% học sinh tham gia Bảo hiểm Y tế.

 

Học sinh trường THPT Duyên Hải tại buổi lễ bế giảng năm học 2019 - 2020

          Cơ sở vật chất của trường ngày càng hoàn thiện, chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên được nâng cao. Trường hiện có 11/46 cán bộ, giáo viên có trình độ thạc sĩ, chiếm tỉ lệ 24%. Năm học qua, Trường THPT Duyên Hải tiếp tục đẩy mạnh các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành; tích cực đổi mới phương pháp dạy và học; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động giáo dục theo chủ điểm, giáo dục truyền thống, giáo dục ngoài giờ lên lớp.

 

Trường THPT Duyên Hải tổ chức lễ trưởng thành cho các em học sinh khối 12

          Bên cạnh đó, Trường THPT Duyên Hải luôn quan tâm thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, giúp đỡ cho học sinh nghèo, phát thưởng cho học sinh giỏi thông qua các suất học bổng và hỗ trợ đỡ đầu với tổng số tiền hơn 180 triệu đồng.

 

Bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho cô Bùi Bạch Huệ và cô Nguyễn Thị Ngoan

          Tại buổi lễ, trường THPT Duyên Hải tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho các em học sinh khối 12 với không khí trang nghiêm và trân trọng và khen thưởng cho các em học sinh có thành tích cao trong năm học. Dịp này, UBND tỉnh Trà Vinh trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua 2 năm liền cho cô Bùi Bạch Huệ và cô Nguyễn Thị Ngoan.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 152
  • Trong tuần: 2 327
  • Tất cả: 5400346
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang