Thị xã Duyên Hải tổ chức Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” lần thứ V năm 2020
Lượt xem: 2692
Ngày 21/7/2020, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” thị xã Duyên Hải lần thứ V năm 2020.

Các em học sinh đang thể hiện phần thi của mình tại hội thi

Về tham gia hội thi năm nay có 150 em học sinh đến từ các trường Tiểu học và THCS tại 07 xã, phường trên địa bàn thị xã Duyên Hải với 34 tiết mục các thể loại ca hát, múa, đàn hát, hòa tấu, và diễn kịch,... đã đem đến không khí vui tươi, sôi nổi cho hội thi. Những tiết mục xoay quanh nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương, đất nước; truyền thống Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; tình yêu gia đình, trường, lớp giúp các em vừa được thỏa niềm đam mê văn nghệ, vừa được rèn luyện kỹ năng sống, nâng cao nhận thức, tình cảm và lòng tự hào đối với quê hương. Tất cả các tiết mục dự thi đều được đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút trang phục biểu diễn, chất lượng thí sinh,... đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả đến xem.

 

Đại biểu tham dự hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh

Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” là sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp các em thiếu nhi có dịp giao lưu học hỏi, thắt chặt vòng tay bè bạn và được bồi dưỡng năng khiếu để trở thành hạt nhân trong phong trào văn nghệ tại địa phương.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải cho các tiết mục nổi bật gồm: 05 giải Nhất, 05 giải Nhì, 06 giải Ba và 07 giải Khuyến khích. Trong đó, đơn vị Phường 1 đã xuất sắc đạt giải Nhất chương trình tại hội thi.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 2 982
  • Tất cả: 5399704
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang