Thị xã Duyên Hải chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19
Lượt xem: 2622
Theo báo cáo của Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải đến ngày 10/8 trên địa bàn thị xã Duyên Hải chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã và đang tiếp tục được triển khai đồng bộ, quyết liệt trên địa bàn.

Ban Chỉ đạo Phòng chống Covid-19 thị xã Duyên Hải tổ chức họp triển khai công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn

          Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Phòng chống Covid-19 thị xã Duyên Hải, đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Phó Trưởng ban chỉ đạo đề nghị các ngành, thành viên trong ban chỉ đạo thị xã tiếp tục thành lập và tổ chức các đoàn kiểm tra, rà soát và nắm chắc tình hình các xã, phường, kiểm tra các cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, nhà trọ,... liên quan đến công tác phòng, chống dịch. Công an thị xã phối hợp với các xã, phường và các ngành liên quan kịp thời nắm tình hình người đi từ vùng dịch trở về địa phương để chủ động trong công tác phòng, chống dịch từ cơ sở; ngành y tế triển khai công tác phun hóa chất khử khuẩn tại tất cả các cơ quan, đơn vị, trường học, khu vực tập trung đông dân cư; công tác thông tin, truyền thông tiếp tục tăng cường tuyên truyền các nội dung liên quan đến dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, phường tiếp tục quán triệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh, của ngành Y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục quán triệt tinh thần "chống dịch như chống giặc". Các cơ quan chuyên môn bám sát chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, đồng thời theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị tiếp tục tham mưu có hiệu quả các giải pháp để chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thị xã.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 3 327
  • Tất cả: 5398817
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang