Tỉnh đoàn Trà Vinh triển khai các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.
Lượt xem: 2664
Ngày 19/9/2020, Tỉnh đoàn Trà Vinh phối hợp với Đoàn thị xã Duyên Hải tổ chức Chương trình hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020. Với chủ đề Chiến dịch năm 2020 là “Cùng hành động để thay đổi thế giới nhằm kêu gọi các đơn vị cùng nhau hành động để tạo nên một sự thay đổi lớn cho môi trường toàn cầu.

Tuổi trẻ Trà Vinh hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn là một trong những sự kiện môi trường quốc tế thường niên, thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng trăm triệu người tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Chiến dịch được phát động trên phạm vi toàn cầu vào tháng 9 hàng năm, là dịp để tuyên truyền, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và toàn thể cộng đồng tham gia các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường.
Anh Võ Minh Nhựt - Phó bí thư Tỉnh đoàn Trà Vinh yêu cầu các đơn vị phối hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí tăng cường thông tin, tuyên truyền về các hoạt động bảo vệ môi trường, các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020, tập trung vào việc phân loại, thu gom và xử lý chất thải rắn sinh hoạt, tuyên truyền về việc từ chối sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy; Đồng thời, các hội đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, địa phương tùy theo tình hình, điều kiện tổ chức các hoạt động thiết thực góp phần giải quyết các vấn đề môi trường bức xúc, các điểm nóng về ô nhiễm môi trường thuộc trách nhiệm quản lý của địa phương, đơn vị;

Thu gom rác và trồng hoa tại xã Trường Long Hòa

Thu gom rác tại biển Ba Động xã Trường Long Hòa

Bảo vệ môi trường là vấn đề sống còn của nhân loại, là nhiệm vụ của mỗi người. Hãy bắt đầu hoạt động bảo vệ môi trường tại chính nơi sinh sống của chúng ta, sẽ có tác động lan tỏa đến toàn cầu, làm cho thế giới sạch hơn!


Chí Dũng – TTVHTT&TT

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 805
  • Trong tuần: 41 641
  • Tất cả: 5360343
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang