Thị xã Duyên Hải tổ chức ngày hội “Vui tết trung thu” tại xã Trường Long Hòa
Lượt xem: 2550
Ngày 29/9, tại Ủy ban nhân dân xã Trường Long Hòa, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Đoàn thanh niên tổ chức Chương trình ngày hội “Vui tết trung thu” năm 2020 cho 200 em thiếu niên, nhi đồng là con đoàn viên công chức – viên chức lao động trên địa bàn xã Trường Long Hòa. Đến dự có UVTV Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội Phan Thái Hùng; Thị ủy viên Chủ tịch Liên đoàn Lao động Nguyễn Hoàng Văn.

Ông Phan Thái Hùng trao bánh trung thu và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi

Chương trình ngày hội “Vui tết trung thu” năm nay có sự tham gia của 200 em thiếu nhi, nhi đồng là con của đoàn viên công đoàn các trường học trên địa bàn xã Trường Long Hòa

Tại đây, các cháu thiếu nhi nghe Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2020; các cháu đã được nhận những phần quà gồm hộp bánh trung thu và chiếc lồng đèn. Bên cạnh đó, các cháu còn có không gian vui tươi, háo hức khi cùng hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc, giúp các cháu cảm nhận được không khí của Tết Trung thu.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã Lâm Chi Ư mong muốn ngày hội “Vui tết trung thu” năm nay sẽ thật sự mang đến niềm vui đón Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, đồng thời nhắn nhủ các cháu cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Chí Dũng – TTVHTT&TT

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 3 066
  • Tất cả: 5399354
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang