Đối thoại giữa người đứng đầu cấp Ủy đảng và Chính quyền với nhân dân xã Trường Long Hòa năm 2020
Lượt xem: 3283
Ngày 21/10/2020, tại UBND xã Trường Long Hòa, Ủy ban MTTQ VN thị xã Duyên Hải phối hợp với Đảng ủy và Chính quyền xã Trường Long Hòa tổ chức hội nghị đối thoại với nhân dân. Tham gia buổi đối thoại có Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch MTTQ VN thị xã Lâm Minh Thế, Bí thư Đảng ủy xã Trường Long Hòa Huỳnh Văn Màu.

Quang cảnh hội nghị

Trong không khí chân thành, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 10 đại biểu ý kiến, với 16 nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn; giải quyết các tranh chấp trong hợp tác xã Phương Đông, tranh chấp dân sự trong quản lý đất đai; tiếp tục giải quyết các vấn đề về môi trường do các công trình, dự án triển khai trên địa bàn gây ra; các vấn đề về an ninh trật tự, rác thải tại khu vực chợ, xem xét đầu tư các tuyến đường giao thông nông thôn, hệ thống thủy lợi, hệ thống điện phục vụ sản xuất cho người dân… Cũng tại buổi đối thoại, các đại biểu cũng đề nghị các cấp ủy đảng tiếp tục kiểm tra cơ sở, kiện toàn lại các chi bộ, nâng cao chất lượng đảng viên để người đảng viên phải làm gương cho người dân, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương.

 

Người dân trình bày ý kiến, kiến nghị tại hội nghị

Cũng tại buổi đối thoại lãnh đạo Đảng ủy và Chính quyền xã Trường Long Hòa đã tiếp thu, trả lời và giải trình kiến nghị của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể, làm rõ được hầu hết các vấn đề còn băn khoăn vướng mắc của các đại biểu; tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân và ghi nhận đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

Đồng chí Huỳnh Văn Màu, Bí thư Đảng ủy xã Trường Long Hòa giải đáp các ý kiến với người dân

Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa cấp Ủy đảng và Chính quyền với nhân dân xã Trường Long Hòa là dịp để lãnh đạo các cấp, các ngành lắng nghe những kiến nghị, đề xuất trong nhân dân, từ đó có những biện pháp cụ thể nhằm tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc, tồn tại ở cơ sở trong việc thực hiện công tác dân vận.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 797
  • Trong tuần: 41 633
  • Tất cả: 5360335
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang