Thị xã Duyên Hải tổ chức hội thi “Tiếng hát quê biển” lần thứ III năm 2020
Lượt xem: 2633
Trong 02 ngày 09-10/12/2020, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát quê biển” lần thứ III năm 2020. Đến dự hội thi có bà Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã; ông Lê Thanh Mộng, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã và ông Lê Thanh Khiết, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải.

Thí sinh Nguyễn Minh Chiến, đơn vị Phường 2 đang thể hiện tại hội thi

          Tham gia hội thi “Tiếng hát quê biển” năm 2020 có 40 thí sinh, thể hiện qua những tiết mục đơn ca nhạc, đơn ca cổ và song ca. Đây đều là những cá nhân, những con người có niềm đam mê với âm nhạc và nghệ thuật tại quê hương Duyên Hải. Trong đêm nhạc, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, đạo cụ, đem đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, đa dạng và đặc sắc xoay quanh các chủ đề về quê hương, đất nước, con người, ca ngợi truyền thống cách mạng, xây dựng nông thôn mới, hát về biên giới biển - đảo của Tổ quốc, ... thu hút đông đảo khán giả yêu âm nhạc.

 

Thí sinh Mai Mai Trang, đơn vị Long Toàn đang thể hiện tại hội thi

          Hội thi “Tiếng hát quê biển” Thị xã Duyên Hải lần thứ III năm 2020 được tổ chức thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thi, thí sinh Mai Mai Trang, đơn vị xã Long Toàn đã đạt giải Nhất thể loại đơn ca nhạc và thí sinh Nguyễn Minh Chiến, đơn vị Phường 2 đạt giải Nhất thể loại đơn ca cổ. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhì, 05 giải Ba và 08 giải Khuyến khích cho các thí sinh có màn thể hiện đặc sắc.

 

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích tại hội thi

          Thông qua hội thi “Tiếng hát quê biển” nhằm tạo nét riêng về âm nhạc tại quê hương Duyên Hải với những lời ca tiếng hát về miền quê biển. Đồng thời, hội thi này là dịp để thị xã Duyên Hải phát hiện những giọng ca hay, triển vọng tham gia những hoạt động văn hóa, văn nghệ trong thời gian tới.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 2131
  • Trong tuần: 42 967
  • Tất cả: 5361669
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang