Thị xã Duyên Hải bế mạc giải bóng đá truyền thống lần thứ III năm 2020
Lượt xem: 2738
Sau hơn 5 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 12/12/2020, tại sân vận động thị xã Duyên Hải đã diễn ra các trận đá chung kết và tổ chức Lễ bế mạc giải Bóng đá nam lần thứ III năm 2020. Tới dự, chỉ đạo và trao giải có đồng chí Lê Thanh Khiết - Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao thị xã, Trưởng Ban tổ chức giải bóng đá truyền thống thị xã Duyên Hải lần thứ III năm 2020.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị

Đây là giải bóng được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và phong trào thể dục, thể thao; đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại của các tập thể, cá nhân và nhân dân trên địa bàn thị xã. Đây cũng là năm thứ III giải được tổ chức, với sự tham gia của 07 đội bóng thuộc các đơn vị xã, Phường thi đấu từ ngày 04/12 đến ngày 12/12.

Với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã mang đến cho khán giả 13 trận đấu đẹp mắt với những pha: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc giải ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia thi đấu. Theo đó, giải nhất thuộc về đội Phường 1. Giải nhì thuộc về xã Dân Thành. Giải ba thuộc về xã Trường Long Hòa, Giải khuyến khích thuộc về đội xã Long Hữu. Thủ môn xuất sắc thuộc về đội xã Dân Thành và cầu thủ vua phá lưới thuộc về đội Long Hữu.

Giải bóng tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau. Những trận thi đấu đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần thể thao, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng./

Chí Dũng – TTVHTT&TT

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 758
  • Trong tuần: 41 594
  • Tất cả: 5360296
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang