Thiếu nhi thị xã Duyên Hải vẽ tranh tuyên truyền “phòng chống dịch bệnh Covid-19”
Lượt xem: 2530
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Đội và phong trào Thanh Thiếu nhi năm 2021 của Ban Chấp hành Thị đoàn Duyên Hải, ngày 14/6/2021 Hội đồng Đội thị xã Duyên Hải ban hành Công văn số 21-CV/HĐĐ về việc phát động tham gia cuộc thi vẽ tranh giành cho Thiếu nhi với chủ đề “Vững tin Việt Nam” cho thiếu nhi từ 6 đến 15 tuổi trên địa bàn thị xã Duyên Hải.

Tranh về nội dung tuyên truyền phòng, chống Covid-19

Đây là hoạt động nhằm khơi dậy tình yêu, niềm tin của thiếu nhi đối với đất nước; động viên, cổ vũ và ca ngợi những hình ảnh đẹp, lòng biết ơn, sự tri ân với các lục lượng xã hội đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu để bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Đặc biệt hoạt động này giúp các em vận dụng sáng tạo 5 Điều Bác Hồ dạy vào thực tiễn cuộc sống, giữ gìn vệ sinh, có trách nhiệm cùng với gia đình, cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Một số tác phẩm tranh về nội dung tuyên truyền phòng, chống Covid-19

Hoạt động vẽ tranh với Chủ đề “Vững tin Việt Nam” được phát động thực hiện với hình thức trực tuyến diễn ra từ ngày 20/6 đến 10/8/2021. Tính đến ngày 19/7/2021 các Liên đội trực thuộc Hội đồng Đội thị xã đã chuyển gửi được hơn 34 bức tranh về Ban Tổ chức Cuộc thi với những nội dung thể hiện khác nhau như tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19, về sự tri ân cảm ơn những lực lượng tuyến đầu, về niềm tin về một Việt Nam khỏe mạnh,…

Có thể nói cuộc thi vẽ tranh dành cho Thiếu nhi với chủ đề “Vững tin Viêt Nam” là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hè vui tươi, bổ ích, an toàn năm 2021 trên địa bàn thị xã Duyên Hải góp phần đổi mới nội dung hoạt động Đội, thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em đặc biệt là giúp các em phát huy khả năng sáng tạo, thể hiện năng khiếu, những mơ ước của bản thân, những đóng góp, ý tưởng sáng kiến góp phần tuyên truyền trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Thảo Ly-Thị đoàn Duyên Hải

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 125
  • Trong tuần: 3 043
  • Tất cả: 5399765
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang