Thị đoàn Duyên Hải tổ chức các hoạt động vui tết trung thu với chủ đề “trung thu cho em – chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”
Lượt xem: 2409
Tết Trung thu năm nay thật đặc biệt đối với tất cả các em thiếu nhi trên mọi miền Tổ quốc, Trung thu năm nay không múa lân, múa rồng, không được rước đèn ông sao trong tiếng nhạc tùng!rinh, rinh! Mà đâu đó các em phải đón Trung thu trong khu cách ly, trong bệnh viện, một số em không được quây quần bên cha mẹ bên ông bà để cùng vui tết Trung thu.

Thị đoàn Duyên Hải trao tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi con của cán bộ Đoàn, đoàn viên những người đang tham gia tuyến đầu chống dịch

Với chủ đề “Trung thu cho em – Chung tay vượt qua Đại dịch Covid-19” với mong muốn tất cả các em đều được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn trong tình hình dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp. Ngày 17/9/2021 Thị đoàn Duyên Hải đã tổ chức trao tặng 60 phần quà tết Trung thu gồm bánh Trung thu, sữa cho các em là con của cán bộ Đoàn, đoàn viên những người đang tham gia tuyến đầu chống dịch, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo,….mỗi phần trị giá 300 nghìn đồng tổng kinh phí thực hiện là 18 triệu đồng.

Mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm và nghĩa tình, các cấp bộ Đoàn, Đội trong toàn thị xã đã tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Trung thu cho các em thiếu nhi với các hoạt động thiết thực thông qua các chương trình cụ thể như “Chia sẻ cùng em thơ - Nâng bước em đến trường”, “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch”, “Triệu ly sữa và hành trình của những cuốn sách” với hình thức là hỗ trợ các túi quà Trung thu gồm bánh, kẹo, sữa, các nhu yếu phẩm; hỗ trợ tập, sách, vở,……Theo đó, các cấp bộ Đoàn, Đội trong toàn thị xã đã vận động, chuẩn bị và trao tặng 778 phần quà tổng kinh phí trên 77 triệu đồng. Như vậy, toàn thị xã đã trao tặng hơn 838 suất quà gồm: Bánh trung thu, sữa, kẹo, lồng đèn, dụng cụ học tập,… với tổng trị giá hơn 95 triệu đồng. 

Các hoạt động là sự sẻ chia, mang yêu thương đến với các em; là tình cảm và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; đặc biệt là các em nhỏ là con của cán bộ Đoàn, đoàn viên những người đang tham gia tuyến đầu chống dịch, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo; các em là con của thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đây cũng chính là sự cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh để các em bám trường, bám lớp, tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ, vun đắp cho những ước mơ của các em sớm trở thành hiện thực./.

                                                                                     Thảo Ly 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 625
  • Trong tuần: 41 461
  • Tất cả: 5360163
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang