Hội LHPN thị xã Duyên Hải tổ chức hội thi Dân vũ thể thao “Vũ điệu khỏe, đẹp” năm 2023
Lượt xem: 817
Hưởng ứng Hội thi dân vũ thể thao trong các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do Trung ương Hội phát động và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Ngày 28/4/2023, Hội LHPN thị xã Duyên Hải tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao “Vũ điệu khỏe, đẹp” trong hệ thống Hội trên địa bàn thị xã năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Minh Trí, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; bà Nguyễn Thúy Liễu, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải và ông Lê Văn Đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã, cùng đông đảo hội viên các cấp hội và người dân đến tham gia cổ vũ.

Tiết mục dự thi của Câu lạc bộ Dân vũ Hội LHPN xã Long Hữu

          Hội thi có sự tham gia của 62 thí sinh, chia thành 7 đội đến từ các câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn các xã, phường. Mỗi đội tham gia dự thi từ 8 – 10 thành viên, trình diễn 2 tiết mục gồm: tiết mục dân vũ thể thao bắt buộc theo vũ điệu và bài hát do ban tổ chức quy định và tiết mục dân vũ tự chọn trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi, quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

          Với tinh thần khỏe, đẹp cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về vũ điệu và trang phục các đội thi đã mang tới những tiết mục đặc sắc, bảo đảm đúng thể lệ của hội thi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 

Tiết mục dự thi của Câu lạc bộ Nhịp Điệu phường 1

          Hội thi Dân vũ Thể thao “Vũ điệu khỏe, đẹp” năm 2023 do Hội LHPN thị xã Duyên Hải tổ chức đã để lại ấn tượng đẹp cho người dân trên địa bàn, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, góp phần lan tỏa hình ảnh về hoạt động Hội, qua đó thu hút ngày càng đông hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng. 

Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích cao tại hội thi

          Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Câu lạc bộ Dân vũ Hội LHPN xã Long Hữu; giải Nhì cho Câu lạc bộ Nhịp Điệu Phường 1 và giải Ba cho Câu lạc bộ Dân vũ Hội LHPN Phường 2.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 110
  • Trong tuần: 3 028
  • Tất cả: 5399750
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang