Đại hội thường niên quỹ tín dụng Duyên Hải năm 2018
Lượt xem: 2849
Ngày 24 tháng 01, Quỹ tín dụng Duyên Hải tổ chức đại hội đại biểu thường niên năm 2018. Tham dự đại hội có đại diện Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; đại điện Liên minh hợp tác xã tỉnh Trà Vinh và lãnh đạo các xã, phường có hoạt động của Quỹ tín dụng.
 


Quang cảnh đại hội

Năm 2018, Quỹ tín dụng Duyên Hải đã đạt được nhiều thành tích đáng kể qua đó cũng khắc phục nhiểu khó khăn trong việc huy động vốn, cơ sở vật chất và nguồn nhân lực… Đến cuối năm, tổng nguồn vốn hoạt động đạt 113,5 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2017; trong đó vốn điều lệ là 3,2 tỷ đồng, vốn huy động đạt 94,6 tỷ đồng, còn lại là các nguồn vốn khác; Quỹ có tổng dư nợ cho vay là 91,3 tỷ đồng, trong đó cho vay sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản 52,2 tỷ, cho vay kinh doanh dịch vụ, sinh hoạt là 39 tỉ đồng. Năm 2018, Lợi nhuận ròng của quỹ tín dụng đạt 1,21 tỷ đồng, ngoài ra các chỉ tiêu đều tăng so kế hoạch, đặc biệt là nguồn vốn huy động. Đó là nhờ vào chính sách vận động kịp thời, cũng như việc tăng cường quảng bá hình ảnh, phục vụ tận tình nhanh lẹ của nhân viên quỹ tín dụng. Bên cạnh đó, đơn vị luôn dự trữ tiền thanh toán tốt, đáp ứng kịp thời khi khách hàng rút tiền đột xuất, đảm bảo khả năng thanh khoản tốt, đã tạo được niềm tin cho bà con trên địa bàn.
Tính đến nay, Quỹ tín dụng Duyên Hải đã phát triển thêm 221 thành viên, nâng tổng số thành viên hiện có là 940. Hàng năm đều có tổ chức đại hội thường niên và chia lợi tức theo quy định.


Quỹ tín dụng nhân dân Duyên Hải trao tặng giấy khen cho các cá nhân

Nhân dịp đại hội, Quỹ tín dụng nhân dân Duyên Hải đã trao tặng 25 giấy khen cho các đại biểu đã có những đóng góp tích cực trong công tác quỹ tín dụng năm 2018. Đồng thời tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị dành cho các đại biểu tham dự đại hội.

Minh Trí - TTVH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 2215
  • Trong tuần: 43 051
  • Tất cả: 5361753
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang