Ông Thạch Phước Bình Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 2983
Ngày 04/12/2020, trong chuyến công tác tại thị xã Duyên Hải, Ông Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh đã cùng các vị đại biểu Quốc hội khóa XIV đã đến thăm và tặng quà cho 06 gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Duyên Hải.

Ông Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh tặng quà cho gia đình cụ Nguyễn Thị Lót tại xã Long Toàn

          Tại các nơi đến thăm, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ông Thạch Phước Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, chúc sức khỏe và bày tỏ sự tri ân tới các anh hùng liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn luôn ghi nhớ công ơn và dành sự quan tâm đặc biệt để chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng, góp phần giúp các hộ cải thiện cuộc sống và bảo đảm an sinh xã hội.

          Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

                                                                    Minh Trí -   TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 292
  • Trong tuần: 3 345
  • Tất cả: 5399633
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang