Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải kiểm tra các chốt kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ tại các cửa ngõ ra, vào thị xã.
Lượt xem: 2879
Ngày 25/7/2021, đồng chí Trần Trường Giang, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải cùng 2 đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã là đồng chí Cao Thị Hồng Gấm và đồng chí Nguyễn Văn Lánh đã đến kiểm tra các chốt kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ tại các cửa ngõ ra, vào thị xã Duyên Hải.

Lãnh đạo UBND thị xã Duyên Hải trao đổi với lực lượng tại chốt kiểm dịch

          Tại các chốt kiểm dịch, lãnh đạo UBND thị xã đã kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ, công tác trực tại các chốt; công tác chuyên môn, nhất là quy trình thực hiện việc khai báo y tế của người dân. Đồng thời tìm hiểu thực tế việc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và các phương tiện giao thông đường bộ ra, vào địa bàn; tình hình sinh hoạt của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt. Cũng tại đây, đại diện các chốt kiểm dịch đã báo cáo sơ lược tình hình hoạt động, công tác trực tại các chốt, lưu lượng xe và người lưu thông, công tác phòng, chống dịch Covid-19, các biện pháp an toàn thực hiện nhiệm vụ. 

Chốt kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ tại cống Lộ đá trên quốc lộ 53 hướng về Cầu Ngang

          Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải Trần Trường Giang đã thăm hỏi, động viên tinh thần các đồng chí làm nhiệm vụ; đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của lực lượng tham gia trực tại chốt; đồng thời, yêu cầu lực lượng trực chốt phải thực hiện nghiêm các quy định phòng d-ịch; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, phải nêu cao tinh thần trách nhiệm trong nhiệm vụ, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.

          Dịp này, UBND thị xã Duyên Hải đã tặng quà, động viên lực lượng tại các chốt kiểm dịch.

Minh Trí

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 239
  • Trong tuần: 3 292
  • Tất cả: 5399580
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang