Nguyên Bí thư Tỉnh ủy trao 10 căn nhà đồng đội cho Cựu Chiến binh thị xã Duyên Hải và Huyện Duyên Hải
Lượt xem: 1066
Chiều ngày 29/8/2022, Ông Trần Trí Dũng, Nguyên ủy viên Ban chấp hành Trung ương đảng, Nguyên Bí thư tỉnh ủy, cùng lãnh đạo Cựu Chiến Binh tỉnh Trà Vinh tổ chức làm lễ trao 10 căn nhà đồng đội cho Cựu Chiến Binh thị xã và huyện Duyên Hải. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, tỉnh ủy viên, bí thư thị ủy Duyên Hải, Đồng chí Lê Vũ Phương Bí Thư huyện ủy Duyên Hải cùng các đồng chí trong Ban thường vụ thị ủy.

Quang cảnh buổi lễ

Nhằm để tri ân đối với Cựu Chiến Binh, đã không ngại khó khăn gian khổ đã đổ biết bao xương máu, có những đồng chí đã để lại một phần thân thể của mình để giành độc lập tự do như ngày hôm nay. Nhân kỉ niệm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, Nguyên Bí thư tỉnh ủy Trần Trí Dũng đã vận động các doanh nghiệp hỗ trợ 10 căn nhà đồng đội cho 10 đối tượng cựu chiến binh thị xã Duyên Hải và huyện Duyên Hải. Mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng, tổng kinh phí xây dựng 10 căn nhà 500 triệu đồng, do Ông Trần trí Dũng, Nguyên Bí thư tỉnh uỷ vận động các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đóng góp trao tặng.

Đây là những căn nhà giúp cho đồng đội Cựu Chiến Binh có thêm động lực nâng cao vật chất tinh thần cho hội viên, đồng thời vận động hội viên chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, áp dụng các tiến bộ khoa học kỉ thuật và sản xuất, để góp phần xây dựng quê hương Duyên Hải giàu đẹp văn minh. 

Ông Trần Trí Dũng trao quà cho các cựu chiến binh

Được biết, đến nay cựu chiến binh thị xã được Hội cựu chiến binh tỉnh và ông Trần Trí Dũng trao tặng 32 căn nhà cho hội viên cựu chiến binh. Hiện tại còn 17 đối tượng đang cần được hỗ trợ về nhà ở.

Bà Phan Thị Lữ, thay mặt 10 hội viên Cựu  Chiến Binh đã bài tỏ lòng biết ơn đối với các cấp ủy Đảng, các cấp, chính quyền địa phương đã quan tâm chăm lo cho Cựu Chiến Binh có được căn nhà mới, các đồng chí luôn ra sức phấn đấu, nêu cao bản chất “Anh Bộ đội Cụ Hồ”, nổ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, tu dưỡng đạo đức, giáo dục gia đình, chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không sa vào các tệ nạn xã hội, là những công dân tốt, để góp phần cùng với địa phương xây dựng quê hương ngày thêm xanh, sạch, đẹp, văn minh.

                                                              Thanh khiết – Chí Dũng

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 1077
  • Trong tuần: 30 176
  • Tất cả: 5312400
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang