Hội nghị giao ban giữa thường trực Thị ủy Duyên Hải với Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, phường cụm số 2, quý III năm 2022
Lượt xem: 1189
Chiều ngày 07/10/2022, Thị ủy Duyên Hải tổ chức Hội nghị giao ban giữa thường trực Thị ủy với Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, phường cụm số 2, quý III năm 2022. Đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - chủ trì hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý III năm 2022 của các xã, phường trong cụm. Theo đó, cụm số 2 gồm 3 đơn vị: Phường 2, xã Long Hữu và xã Hiệp Thạnh. Nhìn chung tư tưởng của quần chúng nhân dân các xã, phường vui mừng phấn khởi trước sự đổi thay vượt bậc về kinh tế, xã hội trong những năm gần đây, nhất là các công trình trọng điểm được đầu tư mở rộng và nâng cấp. Cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng thuận với các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, công tác triển khai quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp xã, phường thật sự đi vào cuộc sống góp phần cùng với đảng bộ các xã, phường hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đại biểu nêu ý kiến tại Hội nghị

Kết luận tại hội nghị, Đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy yêu cầu các Đảng bộ xã, phường cụm 2 tập trung quyết liệt cho các chỉ tiêu chưa đạt hoặc đạt còn thấp, cần có kế hoạch cụ thể, phân công giao việc cụ thể, sản phẩm cụ thểđánh giá cụ thể hàng tháng; Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả công tác tổ chức lại sản xuất trên cơ sở nâng chất, củng cố các hợp tác xã và tổ hợp tác hiệu quả, nhất là thực hiện liên kết, phát triển các sản phẩm OCOP; Tiếp tục thực hiện thật tốt, có hiệu quả công tác phối hợp với các ngành có liên quan trong công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, Chính sách Pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách pháp luật liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân; Nâng cao vai trò, trách nhiệm và thể hiện rõ nét tính nêu gương của các đồng chí trong Ban thường vụ cấp ủy, Trưởng, Phó ngành các cấp trong chỉ đạo hỗ trợ ấp, khóm; Phối hợp chặt chẽ và giải quyết tốt các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, đặc biệt là thực hiện tốt công tác hòa giải ở cơ sở.

Đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Duyên Hải kết luận tại Hội nghị

Mục đích của việc tổ chức Hội nghị giao ban là làm cho các cấp ủy chi bộ và đảng viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đảng viên, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu nghị quyết của chi bộ và nghị quyết của cấp ủy cấp trên.

Đức Huy

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 3 187
  • Tất cả: 5399475
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang