Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân thị xã Duyên Hải gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên
Lượt xem: 1235
Sáng ngày 14/10/2022, thị Đoàn Duyên Hải phối hợp với phòng Nội vụ tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã với cán bộ, đoàn viên, thanh niên năm 2022. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã, UBND các xã, phường cùng 80 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã.

Quang cảnh hội nghị

Tại chương trình đối thoại, đoàn viên, thanh niên đã có trên 20 câu hỏi liên quan đến các vấn đề như: công tác giới thiệu, bồi dưỡng, giáo dục, phát triển Đảng viên mới trong lực lượng đoàn viên, thanh niên; chính sách đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho đoàn viên, thanh niên, xuất khẩu lao động cho thanh niên; công tác đào tạo nghề cho đối tượng lao động trên địa bàn thị xã; việc tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các hoạt động vui chơi giải trí; bố trí công việc đầu ra cho cán bộ đoàn khi hết tuổi đoàn; chính sách hỗ trợ vay vốn cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế. 

Đoàn viên nêu các câu hỏi với lãnh đạo thị xã.

Những vấn đề thắc mắc của đoàn viên, thanh niên đã được lãnh đạo thị xã và các ban, ngành trực tiếp trao đổi, trả lời với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và trách nhiệm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Nhân Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động mà thanh niên thị xã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị các đoàn viên thanh niên nắm bắt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của thị xã có liên quan đến công tác thanh niên để tổ chức thực hiện, cần tìm hiểu nắm rõ những nghĩa vụ, quyền lợi của mình, đặc biệt là với tinh thần xung kích, tiên phong, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn phải tự lực, tự cường phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp của mình góp phần vào sự phát triển chung của quê hương Duyên Hải.

 

Chí Dũng - TTVH – TT & TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 2 938
  • Tất cả: 5399660
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang