Nhà hàng Bác Ngao – điểm nhấn ẩm thực
Lượt xem: 4627
Tạm gác lại nhịp sống hối hả, thường nhật với những bộn bề công việc đầy áp lực, hay lo toan cho cuộc sống, một điểm đến gần gũi với thiên nhiên mang đậm nét dân dã, yên bình của đồng quê với bầu không khí trong lành, không gian xanh mướt chắc chắn sẽ làm mọi người giải tỏa được căng thẳng, tìm được cho mình những phút giây cảm thấy thư thái hơn.

Nhà Hàng Bác Ngao - ấp Ba Động, xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

Hãy cùng chuyên mục Du lịch thị xã Duyên Hải điểm qua nhà hàng đậm chất thiên nhiên ở thị xã Duyên Hải ngay sau đây.

Nhà Hàng Bác Ngao tọa lạc tại ấp Ba Động xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh (cách UBND xã Trường Long Hòa khoảng 700m, nằm gần di tích Lầu Bà Cố Hỷ Thượng động nương nương) là địa chỉ không thể bỏ qua với những ai yêu thích không gian đồng quê yên bình. Với diện tích lên đến 28.000 m2, Nhà Hàng Bác Ngao hiện là nhà hàng với không gian rộng rãi thoáng mát được nhiều thực khách yêu thích.

Bước vào Nhà Hàng Bác Ngao là bước vào một không gian xanh hút hồn mọi thực khách. Không gian nhà hàng sở hữu thiết kế như một khu sinh thái nhỏ, không gian sân vườn tạo ra một tổng thể hài hòa và vô cùng lãng mạn. Không gian xanh của Nhà Hàng Bác Ngao sẽ khiến thực khách cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Không gian xanh của nhà hàng

Không chỉ không gian, ẩm thực tinh tế trong từng món ăn tại Nhà Hàng Bác Ngao cũng làm hài lòng bất cứ thực khách nào nhờ sự chăm chút, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đặc biệt, nguồn hải sản sạch được nuôi ngay tại nhà hàng.

Về ẩm thực, Nhà Hàng Bác Ngao sẽ mang đến cho thực khách thực đơn gọi món vô cùng phong phú những hương vị ẩm thực khó quên. Tất cả các món ăn đều được chế biến công phu, tỷ mỷ, sắp đặt cẩn thận với một số món ăn đặc sắc như: cua thềm Bác Ngao, cá môi chì nấu lá chân chim, chả rươi Bác Ngao, cá thòi lòi nấu canh chua bần ổi…

Lẩu cá lóc, chả rươi và cua thềm Bác Ngao

Đến đây ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon, nơi đây còn là một chốn miền quê sông nước bình lặng với các loại hình giải trí như; câu cá, câu cua…

Khách du lịch câu cá tại nhà hàng

Khu vực nhà nổi phục vụ ẩm thực và câu cá giải trí

Không những vậy, Nhà Hàng Bác Ngao còn được các khách hàng lựa chọn là nơi để tổ chức các bữa tiệc gặp mặt thân mật, các buổi liên hoan, sinh nhật...

Khách du lịch đến nhà hàng tổ chức tiệc và chụp ảnh lưu niệm

Gác lại những mệt mỏi và cuộc sống vội vã chốn thị thành hào nhoáng, Nhà hàng Bác Ngao chính là điểm dừng chân lý tưởng giữa tấp nập ngược xuôi, là nơi cho những ai đang tìm kiếm một không gian an yên và thanh bình giữa những bộn bề cuộc sống./.

Nguyễn Văn Phúc – Phòng VH&TT

1 2 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 156
  • Trong tuần: 3 074
  • Tất cả: 5399796
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang